top of page
  • Photo du rédacteurkhangphudataudio

Mua dan karaoke gia dinh nen chon loai nao phu hop?

Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào để có thể phù hợp về cả mức đầu tư, chất lượng cũng như chất âm đầu ra? Đó có lẽ là điều mà tất cả những khách hàng khi đi mua dàn karaoke mong muốn, hướng đến! Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh thiết bị karaoke Khang Phú Đạt Audio xin chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm sau!

Mua dàn karaoke gia đình cần lưu ý đến điều gì?

Nếu như bạn là một khách hàng mới chơi âm thanh và chưa biết nên chú ý đến điều gì để có được chất lượng như ý? Hãy cùng xem những thành phần nào quan trọng cho việc quyết định chọn mua dàn karaoke gia đình nhé!

  • - Diện tích phòng hát: Điều đầu tiên bạn cần quan tâm chính là diện tích của không gian sử dụng! Với những diện tích phòng khác nhau sẽ có được những sự bài trí cũng như yêu cầu âm thanh khác nhau!

  • Với những không gian vừa và nhỏ chỉ cần chọn đôi loa công suất dưới 150w là phù hợp! Đồng thời cũng không cần quá nhiều những thiết bị bổ trợ cao cấp khác! Còn những phòng diện tích lớn thì cần yêu cầu mức công suất lớn hơn cũng như cần các thiết bị bổ trợ nhiều hơn như loa sub hay mixer.

  • - Sở thích, nhu cầu sử dụng: Hãy chọn bộ dàn dựa theo thể loại nhạc mà bạn yêu thích cũng như nhu cầu sử dụng! Ví dụ như bạn thích nhạc mạnh, sôi động thì nên chọn những dòng loa có xuất xứ Châu Mỹ hay châu u! Còn với các dòng loa karaoke ở Châu Á lại có phần thiên về âm nhạc nhẹ nhàng hơn!

  • - Chi phí đầu tư: Đây là điều mà bạn không thể bỏ qua khi muốn sở hữu bộ dàn âm thanh ưng ý! Tùy theo chi phí đầu tư mà bạn có thể xác định được nên mua phân khúc giá rẻ, tầm trung hay cao cấp! Không phải cứ chi phí đầu tư lớn thì âm thanh mới hay mà cần có được sự đồng bộ tốt nhất giữa các thiết bị với nhau! Đồng thời hiện nay các thiết bị karaoke cũng ngày càng thân thiện với người dùng về cả chất lượng và giá cả nên bạn sẽ không quá khó khăn khi chọn mua!



Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào phù hợp?

Sau khi bạn đã xác định được các lưu ý khi chọn mua dàn karaoke gia đình thì hãy quyết định xem việc chọn mua dàn âm thanh nào cho hợp lý! Hiện nay trên thị trường các bộ dàn âm thanh được chia thành các phân khúc giá như sau:

  • - Dàn karaoke gia đình giá rẻ: Nếu bạn không có mức chi phí đầu tư lớn thì hãy quan tâm đến phân khúc dàn âm thanh giá rẻ! Có mức đầu tư chỉ dưới 20 triệu đồng nhưng chúng vẫn có được đầy đủ những thiết bị âm thanh phù hợp, sử dụng tốt cho các bộ dàn karaoke gia đình diện tích dưới 15-20m2.

  • - Dàn karaoke gia đình tầm trung: Đây là các bộ dàn có mức đầu tư từ 20-40 triệu đồng! Các thiết bị của chúng có được chất lượng tốt, độ bền ổn cho chất âm cũng như hiệu suất cao với những dòng sản phẩm chính hãng, liên doanh, Trung Quốc hàng loại 1!

  • - Dàn karaoke gia đình cao cấp: với phân khúc giá này bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm cũng như độ bền của chúng! Bởi lẽ chúng có mức đầu tư trên 40 triệu đồng, nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu những thiết bị karaoke chính hãng, nhập khẩu tốt bậc nhất hiện nay!

Trân đây chính là những gợi ý cho những ai muốn trả lời câu hỏi mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào phù hợp nhất? Nếu bạn đang còn băn khoăn về sự lựa chọn hay tư vấn mua dàn karaoke gia đình thì hãy gọi đến cho Khang Phú Đạt Audio để được tư vấn cũng như báo giá chính xác nhất nhé!

11 vues0 commentaire
bottom of page