top of page
  • Photo du rédacteurkhangphudataudio

Loa karaoke gia đình hay - 8 lưu ý khi chọn mua

Loa karaoke gia đình hay có lẽ là một trong số những tiêu chí không thể bỏ qua để có được một bộ dàn karaoke gia đình hay! Vậy làm sao để chọn mua được những dòng loa karaoke gia đình như ý và phù hợp? Lưu ý nào để giúp khách hàng trong trường hợp này? Hãy cùng xem những chia sẻ về vấn đề này được đội ngũ kỹ thuật viên của Khang Phú Đạt Audio đúc kết trong hơn 10 năm kinh doanh nhé!




8 lưu ý khi chọn mua loa karaoke gia đình hay

Loa karaoke là hệ thống thiết bị đầu ra - chúng giúp cho âm thanh đến trực tiếp với người dùng! Do đó âm thanh hay - dở, tốt - xấu thế nào cũng phụ thuộc không nhỏ vào loa karaoke! Bình thường khi đi mua loa người ta thường ít khi chú ý đến những chi tiết nhỏ, nhưng chính chúng lại giúp tạo nên những dòng loa ưng ý nhất cho bạn! Hãy cùng xem qua những lưu ý đó nhé!

1. Xác định được diện tích mà loa phải phục vụ. Đây là yếu tố đầu tiên, quan trọng hàng đầu nếu như bạn muốn có một bộ dàn karaoke gia đình như ý! Bạn cần xác định xem không gian mà loa cần phục vụ là bao nhiêu để chọn được mức công suất cũng như cấu hình loa phù hợp!

2. Công suất liên tục của loa là bao nhiêu? Bạn cần xem loa bao nhiêu công suất mới phù hợp với không gian của dàn âm thanh nhà bạn! Điều này cần có sự can thiệp và tư vấn của những người đã có kinh nghiệm vì với mỗi yêu cầu lại có mức công suất loa khác nhau

3. Độ hút âm của phòng: nếu phòng nhiều vải hay có nhiều vật cản thì công suất loa cần tăng lên so với bình thường

4. Độ hay của 2 loa công suất nhỏ sẽ không bằng 1 loa công suất lớn nên hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia để đưa ra quyết định nhé!

5. Nên chọn những mẫu loa mới, đời càng mới càng tốt - không nên chọn những mẫu loa bán chuyên cho dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp

6. NÊn chú ý đến kích thước bass loa vì nó quyết định đến độ truyền cảm và sâu lắng của âm

7. Loa của các thương hiệu tên tuổi lâu năm bao giờ cũng có sự chất lượng hơn nhưng theo đó là mức giá cũng cao hơn! Hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu loa mới với chất lượng và mức giá phù hợp túi tiền người dùng Việt!

8. Thùng loa bằng gỗ thường tốt hơn cho âm thanh đầu ra ấn tượng hơn.

Địa chỉ bán loa karaoke gia đình hay nhất, chuyên nghiệp nhất

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm mua loa karaoke gia đình hay giá tốt hãy đến với Khang Phú Đạt Audio. Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những dòng loa hot nhất với chất lượng tốt nhất cùng mức giá cạnh tranh nhất bởi:

- Chúng tôi là một trong số ít những đơn vị có hơn 10 năm kinh doanh thiết bị âm thanh chính hãng

- Chúng tôi là đại lý cấp 1 của hầu hết những nhãn hàng lớn trên thế giới

- Sản phẩm luôn có được sự cam kết cao về chất lượng với những giấy tờ chứng minh nguồn gốc, kiểm định nghiêm ngặt

- Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tư vấn miễn phí sẽ giúp quý khách đưa ra những quyết định hợp lý nhất

- Chế độ hậu mãi chu đáo - lên đến 36 tháng, bảo hành dài hạn cùng với chế độ đổi trả cực kỳ hợp lý!

Gọi đến cho Khang Phú Đạt Audio nếu như bạn có nhu cầu về loa karaoke hay cấu hình dàn karaoke gia đình chất lượng nhé!

13 vues0 commentaire
bottom of page