top of page
  • Photo du rédacteurkhangphudataudio

Loa BMB 450 Trung Quốc có tốt không?

Loa BMB 450 là một trong những dòng loa karaoke BMB thành công bậc nhất trong lịch sử của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này! Và một trong số những phiên bản thành công bậc nhất của dòng loa này đó chính là loa karaoke 450 Trung Quốc chính hãng BMB! Vậy tại sao lại gọi là loa Trung Quốc nhưng vẫn là chính hãng BMB? Và chất lượng của nó như thế nào? Hãy cùng xem những chia sẻ sau đây để có được câu trả lời!



Loa BMB 450 Trung Quốc có phải hàng chính hãng không?


Nếu như quay về thời điểm nhiều năm trước đây thì câu trả lời chắc nịch cho vấn đề này chắc chắn là không! Tuy nhiên trong thời kỳ hội nhập và phát triển, mở rộng kinh doanh như hiện nay thì câu trả lời này đã không còn đúng nữa!



Như đã biết BMB là một trong số những thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu châu Á. Nổi bật với sự chất lượng, khắt khe, ngặt nghèo trong việc đặt ra các chuẩn riêng cho sản phẩm của mình mà các dòng sản phẩm đến từ BMB luôn được khách hàng mong muốn sở hữu và với dòng loa karaoke BMB cũng không ngoại lệ!


Những thập kỷ trước, các dòng sản phẩm loa BMB 450 được sản xuất chủ yếu tại Nhật và tất nhiên chúng sẽ được gắn mác - made in Japan và đó được xem là một điểm để nói lên đó là hàng chính hãng! Và hiện nay sau khi đã mở rộng quy mô cũng như chất lượng phục vụ ra khắp năm châu thì các nhà máy của BMB cũng được đặt trụ sở chuyển giao tại đó. Và Trung Quốc chính là một trong những thị trường đầu tiên và cũng là tiềm năng nhất của thương hiệu này!


Như trước kia tất cả những dòng sản phẩm của BMB mặc định là sẽ được ghi made in Japan dù là được sản xuất tại chi nhánh nào đi chăng nữa! Nhưng theo quy định hiện nay thì thiết bị được sản xuất tại đất nước nào sẽ được ghi xuất xứ tại đó! Do vậy nên nếu bạn thấy một mẫu loa BMB 450 với danh made in China mà đó là hàng chính hãng thì cũng đừng ngạc nhiên nhé!


Loa BMB 450 Trung Quốc có tốt không?


Như đã nói ở trên các mẫu loa BMB 450 tuy có xuất xứ là Trung Quốc nhưng vẫn được sản xuất trên dây chuyền của BMB nên chất lượng vẫn được đảm bảo! Chúng vẫn được làm từ linh kiện tốt, được cung cấp những tính năng chất lượng với mẫu mã không khác gì so với hàng sản xuất tại Nhật Bản!


Tuy nhiên sự chất lượng này cũng chỉ đúng khi bạn chọn được mẫu loa chuẩn chính hãng. Bởi hiện nay loa karaoke BMB đã và đang xuất hiện tình trạng hàng giả hàng nhái rất nhiều! Vậy nên việc tự trang bị kinh nghiệm khi đi mua là điều vô cùng cần thiết!


Còn nếu bạn không có đủ kinh nghiệm để tự chọn mua loa BMB thì các đơn vị kinh doanh uy tín sẽ là yếu tố tiếp theo mà bạn nên quan tâm! Với một đơn vị uy tín bạn không chỉ có được một sản phẩm chất lượng, mức giá tương xứng mà còn có được những chính sách hỗ trợ tuyệt vời, nhất là với những ai mới bước vào việc chơi thiết bị âm thanh karaoke!

Với hơn 10 năm kinh doanh thiết bị âm thanh ánh sáng từ dàn karaoke cho đến âm thanh sự kiện, sân khấu, hội trường - Khang Phú Đạt Audio hân hạnh là đơn vị mang đến cho bạn mẫu loa BMB 450 chính hãng cũng như vô số những mẫu loa karaoke tuyệt vời khác với mức giá cạnh tranh nhất!

Gọi đến cho Khang Phú Đạt Audio ngay hôm nay để có được những ưu đãi hàng đầu nhé!



54 vues0 commentaire
bottom of page