top of page
  • Photo du rédacteurkhangphudataudio

Cách chọn vang số karaoke gia đình hay nhất

Cách lựa chọn vang số karaoke cho gia đình là việc ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định chọn mua sản phẩm! Vậy nên nếu như bạn không có được những kinh nghiệm chọn mua chính xác nhất hãy tham khảo ngay những chia sẻ của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm! Sau đây chính là những chia sẻ đến từ Khang Phú Đạt Audio - đơn vị kinh doanh thiết bị âm thanh karaoke với hơn 10 năm kinh nghiệm!

Vang số có ưu điểm gì?


Vang số là một trong số những thiết bị âm thanh có chức năng phối trộn cũng như xử lý tín hiệu đầu vào của cả hệ thống! Vang số hay còn được gọi là mixer karaoke là dòng sản phẩm chuyên dụng cho âm thanh karaoke. Vậy nên thiết kế của chúng cũng có phần tối ưu hơn để phù hợp với những không gian nhỏ hẹp của các dàn karaoke gia đình hiện nay. Đó là việc tối ưu từ chiều cao, rộng cho đến sâu để biến mixer karaoke này thành dòng sản phẩm mỏng nhẹ, gọn gàng bậc nhất với kích thước thiên về chiều ngang và rộng, giảm hẳn về chiều sâu!



Ngoài thiết kế đẹp mắt thì vang số còn có được nhiều tính năng di động khác như điều khiển từ xa dễ dàng với phần mềm chuyên dụng, tương ứng! Tính năng của các mẫu vang số cũng được nâng cấp tốt hơn với hệ thống vi xử lý cùng mạch tín hiệu cao cấp! Do đó nên những hiện tượng như nhiễu hay tạp âm và méo tiếng được khắc phục một cách triệt để!


Tuy nhiên khi sử dụng vang số cần có thêm một bộ khuếch đại đi kèm vì nó không có chức năng khuếch đại tích hợp cùng! Tuy vậy nhưng hiện nay với khả năng xử lý ấn tượng thì bộ đôi vang số và cục đẩy công suất đang dần thay thế các mẫu amply karaoke được ưa chuộng trước đây!


Cách lựa chọn vang số karaoke cho gia đình chính xác nhất


Sau khi đã xác định được bạn sẽ sử dụng vang số hay amply cho dàn karaoke gia đình của mình thì bước tiếp theo chính là lựa chọn model phù hợp! Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vang số khác nhau - vang số thường, vang số karaoke, vang số thu nhạc,... Với mỗi loại lại có đặc trưng khác nhau để phù hợp với yêu cầu của người dùng! Vậy cách lựa chọn vang số karaoke cho gia đình chính xác nhất là gì?


Nếu bạn muốn lựa chọn được một mẫu vang số ưng ý hãy lưu ý đến những vấn đề sau:

- Kinh phí đầu tư: Giá của các dòng vang số hiện nay rất đa dạng - từ giá rẻ đến giá cao để phù hợp với nhiều phân khúc người dùng! Và bạn nên nhớ vang số luôn cần có main công suất đi kèm nên hãy chú ý để có thể tính toán chi phí phù hợp nhất!


- Chi tiết sản phẩm: Ý chúng tôi muốn bạn lưu ý ở đây chính là thông số kỹ thuật và sự hoạt động thật sự của nó! Hãy để ý đến nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu,... cũng như các thông tin chi tiết được ghi trong giấy đi kèm. Điều này sẽ giúp bạn có được cái nhìn chính xác về sản phẩm cũng như không bị dao động trước những thông tin sai của các đơn vị bán hàng không có tâm!


- Đơn vị cung cấp: Đây là điều chú ý gần như quan trọng hàng đầu! Bởi với 1 đơn vị bán hàng chất lượng bạn sẽ có được sự uy tín, sự tư vấn chính xác, mức giá phù hợp cùng như có được những chính sách khách hàng tốt nhất!


- Test thử: Nếu bạn muốn biết sản phẩm của mình trên thực tế như thế nào hãy yêu cầu được test thử! Hãy chú ý đến âm thanh đầu ra, hiệu suất hoạt động cũng như nhiệt lượng sinh ra, độ ổn định khi thiết bị hoạt động!


Mong rằng với cách lựa chọn vang số karaoke cho gia đình như trên bạn sẽ tìm được mẫu vang số mà bạn mong muốn!


30 vues0 commentaire
bottom of page